ลูกเนียงพระเครื่อง รับประกันของแท้ 100% ทุกองค์
  
หรียญพ่อท่านเขียว วัดหรงบล รุ่นแรก บล็อก 2 บี้ 3 แบน (นิยม) สร้างปี พ.ศ. 2513 สภาพสวยมากๆ วัตถุมงคล และพระเครื่องของพ่อท่านเขียว ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ด้านปกป้องคุ้มครองสูงมาก เช่น ผ้ายันต์รอยมือรอยเท้าผู้ที่โดนโจรปล้นวัวเกิดต่อสู้กัน เจ้าของวัวพกผ้ายันต์ท่าน กระสุนก็ไม่อาจทำอะไรคนที่พกผ้ายันต์ท่านได้ ซึ่งพุทธคุณพระเครื่องที่ท่านปลุกเสกนั้น โด่งดังไปไกลทั่วประเทศเป็นที่เล่าขานสืบต่อมาทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าด้านคงกระพัน มหาอุด หรือเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ถือว่า หลวงปู่เขียว วัดหรงบล เป็นสุดยอดเกจิอันดับต้นๆของภาคใต้  เหรียญพ่อท่านเขียว รุ่นแรก ปี ๒๕๑๓ ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นเหรียญยอดนิยมไปแล้ว สมัยก่อนยังไม่มีการแบ่งแยกพิมพ์แต่อย่างไร แต่ทุกวันนี้มีการแยกพิมพ์กันแล้ว ทุกวันนี้วงการนักสะสมเหรียญพ่อท่านเขียว ปี ๒๕๑๓ ได้แยกพิมพ์ต่างๆ ออกเป็น ๔ พิมพ์ดังนี้

พิมพ์ที่ ๑...พิมพ์นิยม ๒ บี้ ๓ แบน จัดว่าเป็นพิมพ์ยอดนิยมอันดับ ๑ ของเหรียญพ่อท่านเขียว คำว่า “๒ บี้ ๓ แบน” ดูจากหลังเหรียญบรรทัดล่างสุดมีตัวเลขปีที่ออกเหรียญนี้ คือ ปี ๒๕๑๓ เลข ๒ และ ๓ มีลักษณะแบน (บางส่วน)

พิมพ์ที่ ๒...พิมพ์ มีจุด และ อำตัน คำว่า “มีจุด” ดูจากหลังเหรียญ “วงกลม” ที่ตั้งอยู่บนเส้นยันต์บนสุด จะมีจุดเล็กๆ นูนขึ้นมาภายในวงกลม ซึ่งมีไม่ทุกเหรียญส่วนคำว่า “อำตัน” ดูจากอักขระขอมที่มีลักษณะคล้ายกับตัว “ยุ” เหนือตัวอักขระนี้มีจุด อยู่ ๑ จุด เห็นชัดเจน ถ้าจุดนี้ ไม่เป็นวงกลม จะเรียกว่า “อำตัน” ขณะเดียวกัน ถ้าจุดนี้ เป็นวงกลม ก็จะเรียกว่า “อำกลวง”

พิมพ์ที่ ๓...พิมพ์ มีจุด และ อำกลวง (พิมพ์ที่ ๒ กับ พิมพ์ที่ ๓ ราคาไล่เลี่ยกันมาก) คำว่า “มีจุด” และ “อำกลวง” ดูจากคำอธิบายในพิมพ์ที่ ๒

พิมพ์ที่ ๔...พิมพ์ ไม่มีจุด และ อำกลวง พิมพ์นี้จัดเป็นลำดับท้ายสุดของเหรียญพ่อท่านเขียว คำว่า “ไม่มีจุด” และ “อำกลวง” ดูจากคำอธิบายในพิมพ์ที่ ๒  

คาถาบูชา: " นะโมนมัสการ พระอินทมุนี โพธิสัตโต อาราธนานัง นะมามิหัง นะโมพุทธายะ "